Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2020

Sofa tân cổ điển bằng gỗ tự nhiên bền đến cỡ nào?

Là một trong những mặt hàng nội thất cao cấp, sofa tân cổ điển thường được gắn mác xa xỉ. Những bộ bàn ghế sofa cao cấp thường sử dụng những chất liệu cũng “cao cấp” không kém. Trong đó, với đặc trưng có viền gỗ xung quanh nên sofa tân cổ điển thường sử dụng gỗ tự nhiên để sản xuất. Cũng có nhiều dòng sofa sử dụng gỗ công nghiệp. Những đối với sofa tân cổ điển giá rẻ cao cấp nhập khẩu thì gỗ tự nhiên mới là “chân ái”.

Sofa tân cổ điển hàng cao cấp có gì đặc biệt ?

Khác với những mặt hàng sofa nội địa và những dòng sofa bình dân khác, sofa tân cổ điển hàng cao cấp mang nhiều ưu thế khó có thể đánh đồng hay so sánh. 

 Chất lượng

 Độ bền lên đến hơn 10 năm, thậm chí hàng chục năm, sofa tân cổ điển luôn góp mặt trong danh sách những món nội thất có tuổi thọ lâu nhất. Với ưu điểm của gỗ tự nhiên về khả năng kháng nước, chịu lực, chịu nhiệt, công với những chất liệu đệm mút chất lượng tốt. Cùng với việc sử dụng sofa, bảo quản và giữ gìn thì bộ sofa tân cổ điển càng trở nên bền đẹp. 


 Vẻ đẹp của những bộ bàn ghế sofa giá rẻ kiểu dáng tân cổ điển không chỉ được tạo nên nhờ vẻ ngoài hút mắt mà còn bởi sự cao cấp, bền đẹp với thời gian. 

 Nguồn gốc 

Cũng một sự khác biệt của sofa tân cổ điển tân cổ điển cao cấp đó chính là nguồn gốc của những bộ sofa. Những bộ bàn ghế nhập khẩu từ Malaysia, Đài Loan, Hàn Quốc, Italia,... đều có những đặc trưng riêng biệt không giống nhau. Nguồn gốc của sofa cũng là một trong những tiêu chí thể hiện chất lượng của bộ sofa.

Sofa tân cổ điển sử dụng gỗ tự nhiên có ưu điểm gì ?

Như đã nói, sofa tân cổ điển sử dụng gỗ tự nhiên có nhiều ưu điểm từ bên ngoài cho đến bên trong. Từ thẩm mỹ cho đến hiệu quả sử dụng, vẻ đẹp ngoại hình cho đến chất lượng bền lâu. Gỗ tự nhiên thường được sử dụng là gỗ sồi, gỗ thông, gỗ hương, gỗ cao su, gỗ bạch đàn, gỗ óc chó,... Mỗi loại gỗ đều có vân gỗ tự nhiên khác lạ, gỗ có mùi thơm và màu sắc đặc biệt. 


 Sofa sử dụng gỗ tự nhiên, nhất là bộ bàn ghế sofa phòng khách lớn tân điển giá rẻ thường được chăm chút vẻ bề ngoài bằng những hoa văn, họa tiết chạm khắc. Được đảm bảo bên trong bằng khung gỗ bền, chắc chắn, dẻo dai và được gia cố ổn định. Không những bền mà gỗ tự nhiên làm khung sườn còn được tẩm sấy để tăng độ cứng cáp, hạn chế mối mọt, cong vênh hay sụp gãy. 

 Có thể nói, sofa tân cổ điển đã cao cấp, sử dụng gỗ tự nhiên càng cao cấp hơn.

1 nhận xét: