Thứ Năm, 5 tháng 11, 2020

Nguyên tắc vàng khi chọn mua ghế sofa phòng khách

Để mua được bộ bàn ghế sofa phòng khách đẹp đúng chuẩn. Chủ nhà cần trang bị cho mình thêm những kinh nghiệm và vốn kiến thức để chọn mua cho mình những bộ ghế sofa chuẩn đẹp. Vậy bạn đã biết nguyên tắc vàng khi chọn mua ghế sofa phòng khách là gì chưa chúng ta hãy cùng nhau điểm qua những chia sẻ có trong nội dung bài viết hôm nay nhé!

Kiểm tra kích thước phòng khách

Đối với những phòng khách có diện tích nhỏ chủ nhà cần được đo đạc kích thước trước khi quyết định mua bộ ghế sofa da phòng khách. Gia chủ cần tính toán những phần không gian nào sẽ là dành để đặt bộ ghế sofa tạo. Lối đi của phòng khách cũng ảnh hưởng khá nhiều tới sự lựa chọn sofa phòng khách sao cho phù hợp nhất với sự di chuyển và cấu trúc của ngôi nhà.







Kiểu dáng và màu sắc sofa

Kiểu dáng sofa cần phải được lựa chọn phải đảm bảo tính thẩm mỹ chung cho không gian phòng khách. Đối với những căn phòng có diện tích nhỏ, gia chủ có thể chọn những mẫu ghế sofa phòng khách có thiết kế đơn giản nhằm tiết kiệm không gian. Những mẫu sofa kết hợp giường đa năng là gợi ý không tồi trong không gian phòng khách nhỏ. 




Gia chủ cũng cần chú ý tới tính thẩm mỹ phòng khách và sự hài hòa trong nội thất khi lựa chọn màu sắc sofa phòng khách sao cho hài hòa với màu của tường để tạo một tổng thể thống nhất. Thông thường, chủ nhà nên chọn những gam màu nhẹ sẽ mang lại sự trẻ trung, hiện đại nếu không gian nhà nhỏ. Gam màu trầm mang đến vẻ tinh tế, sang trọng cho phòng khách. Còn những gam màu mạnh và cá tính như đỏ, vàng, cam và những màu sắc trầm nên được sử dụng trong không gian phòng khách rộng.






Chất liệu sofa phòng khách

Chủ nhà có thể lựa chọn sofa chất liệu vải, nỉ...khá đa dạng về màu sắc, kiểu dáng nhưng nhược điểm chính của chất liệu này chính là độ bền không cao và không phù hợp nhất là với gia đình nuôi thú cưng và trẻ nhỏ. Sofa sẽ nhanh chóng xuất hiện hiện tượng sờn rách sau thời gian sử dụng. Sofa da phòng khách được đánh giá cao bởi sở hữu độ bền đẹp cao và nhiều điểm nổi bật về kiểu dáng và chất lượng, sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc cho chủ nhà khi mua ghế sofa phòng khách. 


Nguyên tắc vàng khi chọn mua ghế sofa phòng khách. Từ những nội dung mà chúng tôi mang đến cho bạn đọc trong nội dung bài viết. Chúc các bạn tìm mua cho mình mẫu ghế sofa phòng khách đẹp, chất lượng và phù hợp nhất với không gian sống của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét